image banner
Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước
CĐCS Tỉnh Đoàn kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

Vừa qua, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, CĐCS Tỉnh Đoàn đã tổ chức hoạt động kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024).

Dự chương trình có đồng chí Trần Hoàng Trực - Bí thư Tỉnh Đoàn, Bí thư Chi bộ; đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Phó Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Trọng Lâm - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn; đồng chí Bùi Xuân Dũng, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Công đoàn cơ sở thành viên cùng toàn thể đoàn viên, người lao động.

anh tin bai

Nam đoàn viên CĐCS Tỉnh Đoàn biểu diễn văn nghệ

Tại Chương trình, các nam đoàn viên đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc và ấn tượng. Kết quả, Ban Tổ chức chương trình đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải Ấn tượng cho các tiết mục xuất sắc.

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho các tiết mục văn nghệ

Trong khuôn khổ chương trình, đồng chí Nguyễn Trọng Lâm - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn đã phát biểu chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam; toàn thể công đoàn viên đã theo dõi video về truyền thống Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; Chính quyền cơ quan và Công đoàn đã trao tặng quà cho công đoàn viên nữ; bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã tổ chức sinh nhật cho các  đoàn viên có ngày sinh trong quý III và quý IV.

Chương trình đã thể hiện sự quan tâm của tập thể lãnh đạo cơ quan, tổ chức Công đoàn đối với nữ cán bộ công chức, viên chức và người lao động; giúp các đồng chí cán bộ nữ có thêm sức mạnh, nhiệt huyết, niềm tin trong cuộc sống để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phát huy phẩm chất, truyền thống tốt đẹp và nâng cao vai trò vị trí của người phụ nữ; đồng thời hoạt động đã tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên công đoàn có điều kiện giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết.

Thùy Dương 

Trang chủ | Cơ cấu tổ chức | Tin tức hoạt động | Lịch công tác | Tuyên giáo | Nữ công | Tài chính | Văn bản | Liên hệ

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Số 776, Quốc lộ 14, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Đỗ Chiến Thắng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh

 Điện thoại: 02713.880.579

 Email: congdoanvienchucbp@gmail.com 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị