image banner
Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước
Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ họp mặt kỷ niệm Ngày 20/10

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024), vừa qua, Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đã phối hợp với cơ quan Sở Nội vụ tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

anh tin bai

Theo đồng chí Nguyễn Ngọc Hiền - Chủ tịch Công đoàn cơ sở,  thời gian qua, những nữ đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động của Sở Nội vụ đã không ngừng nỗ lực, cống hiến tận tâm, tận lực, ra sức sáng tạo để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; vai trò chất lượng tham mưu ngày càng nổi bật, thể hiện rõ tư duy linh hoạt, sáng tạo, đổi mới.

Những đóng góp của nữ đoàn viên công đoàn Sở luôn được Đảng ủy cơ quan, Lãnh đạo Sở ghi nhận và biểu dương. Tỷ lệ số lượng cán bộ nữ là lãnh đạo, người đứng đầu cấp vụ, đơn vị trong Ban được tăng lên; số lượng nữ tham gia cấp ủy, tham gia lãnh đạo công tác công đoàn ngày càng nhiều. Nhiều đồng chí nỗ lực vươn lên, trở thành những nữ cán bộ lãnh đạo giỏi của Phòng, Ban, đơn vị trực thuộc.

Hiện nay, nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở có 51/80 đoàn viên công đoàn, trong đó có 15 đồng chí đảm nhiệm các chức vụ từ Phó Trưởng phòng trở lên. Đây là minh chứng cho sự quan tâm của cấp ủy Đảng, Ban Giám đốc Sở Nội vụ. Ban Lãnh đạo Sở Nội vụ nhận định, ngành Nội vụ ngày càng đặt ra nhiều thách thức, cần nỗ lực vượt qua để góp phần cùng các lĩnh vực khác để góp phần vào sự phát triển toàn diện của tỉnh. Do đó, các chị em cần nỗ lực hơn nữa, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra, phát huy vai trò, tiềm năng, thế mạnh của phụ nữ trong lao động, công tác, nhất là trong công tác nghiên cứu, tham mưu những nội dung chủ chốt của ngành như: công tác cán bộ, công tác tôn giáo, thi đua - khen thưởng, văn thư - lưu trữ…. Mỗi nữ cán bộ ngành Nội vụ phải luôn cố gắng để thực sự hoàn thành nhiệm vụ được giao đồng thời cũng là những người mẹ, người vợ, người con hiếu nghĩa trong gia đình; không ngừng xây dựng, vun đắp giá trị gia đình Việt Nam, góp phần khẳng định bản lĩnh, trí tuệ, phẩm chất, vị trí, vai trò của phụ nữ Việt Nam đúng như Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu đã khẳng định “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”.

Trong khuôn khổ Chương trình, cùng với một số tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn do các đoàn viên dông đoàn và Đội văn nghệ xung kích của Sở Nội vụ thực hiện, các nữ cán bộ công đoàn Sở Nội vụ đã nhận được những lẵng hoa tươi thăm từ Ban Giám đốc Sở, Công đoàn cơ sở và những phần quà ý nghĩa.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Chương trình cũng vinh dự được đón tiếp Bà Nguyễn Thị Định - Trưởng phòng Thanh Tra Pháp chế của Ban Tôn giáo Chính phủ, hiện đang có chuyến công tác về tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bản tỉnh cùng tham dự chương trình.

anh tin bai

Chương trình Kỷ niệm là hoạt động ý nghĩa của Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, góp phần ôn lại những truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam. Giúp  đoàn viên nữ của Sở Nội vụ nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; Là dịp để các công đoàn viên nữ được giao lưu, gặp gỡ, nâng cao tinh thần đoàn kết trong cơ quan, đơn vị. Đồng thời khuyến khích, tạo động lực cho các công đoàn viên nữ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thu Hiền

 

Trang chủ | Cơ cấu tổ chức | Tin tức hoạt động | Lịch công tác | Tuyên giáo | Nữ công | Tài chính | Văn bản | Liên hệ

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Số 776, Quốc lộ 14, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Đỗ Chiến Thắng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh

 Điện thoại: 02713.880.579

 Email: congdoanvienchucbp@gmail.com 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị