image banner
Admin
Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Phước triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022
Ngày 30.5.2023, Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 -2028. Về dự và chỉ đạo Đại hội đồng chí Đỗ Chiến Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Thành - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở cùng 46 đoàn viên Công đoàn cơ sở.
 
anh tin bai

Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Báo cáo của Ban Chấp hành trình Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Phước lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028 cho thấy, nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Phước đã triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội lần thứ VII.

anh tin bai

Đ/c Đặng Bá Nghi, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư trình bày Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017-2022

Công đoàn cơ sở đã triển khai thực hiện Nghị quyết bằng các kế hoạch hoạt động cụ thể, thiết thực và hiệu quả. Các chế độ, chính sách của công chức, viên chức, người lao động được đảm bảo, đơn vị đã tích cực tiết kiệm chi hành chính để tăng thêm thu nhập cho người lao động. Công đoàn cơ sở đã kịp thời thăm hỏi đoàn viên ốm đau, có hoàn cảnh khó khăn với số tiền là 39 triệu đồng; tặng quà, khen thưởng cho con đoàn viên 18,4 triệu đồng; tổ chức cho nữ đoàn viên họp mặt, tọa đàm, về nguồn, thi nấu ăn với số tiền hơn 83,5 triệu đồng. Đoàn viên, người lao động Sở Kế hoạch và Đầu tư cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, trong đó đã hỗ trợ xây dựng 04 nhà tình thương cho hộ nghèo ở huyện Phú Riềng, Bù Đăng, Đồng Phú và Chơn Thành, trị giá 200 triệu đồng.

Công đoàn cơ sở tập trung tổ chức thực hiện tốt phong trào thi đua lao động giỏi nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, công chức. Trong nhiệm kỳ qua đã có 118 lượt công chức, viên chức, người lao động được Giám đốc Sở tặng Giấy khen, 34 lượt người lao động được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và Bộ Kế hoạch - Đầu tư tặng Bằng khen.

 

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Chiến Thắng Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu tại Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Đỗ Chiến Thắng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã chỉ đạo Công đoàn cơ sở cần bám sát và triển khai thực hiện kịp thời các văn bản chỉ đạo của công đoàn cấp trên, nhanh chóng xây dựng quy chế hoạt động của Ban Chấp hành và phân công nhiệm vụ rõ ràng cho từng thành viên và đề nghị Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan tiếp tục quan tâm hơn nữa để hoạt động Công đoàn cơ sở ngày càng phát triển.

 

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Đức Thành - Đảng Ủy viên, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phát biểu chỉ đạo Đại hội

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Đức Thành - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở đề nghị toàn thể đoàn viên công đoàn phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, bầu chọn Ban Chấp hành khóa mới thật sự tiêu biểu về trình độ năng lực và phẩm chất đạo đức, có tư duy đổi mới, có đủ khả năng lãnh đạo thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Đồng chí cũng đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cần bám sát các văn bản chỉ đạo của công đoàn cấp trên và lãnh đạo Sở; tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, để công chức, viên chức, người lao động nắm chắc chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, từ đó vận dụng đúng vào công tác chuyên môn, tham mưu tốt cho lãnh đạo cơ quan; Chủ động, đổi mới phương thức hoạt động công đoàn; quan tâm, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên và quan tâm giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, kết nạp.

 

anh tin bai

Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Phước khóa VIII, nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa mới gốm 05 đồng chí, đồng chí Nguyễn Duy Hải, Trưởng Phòng Đăng ký kinh doanh được bầu làm Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Phước khóa VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.  

TIN LIÊN QUAN
1 2 3 

Trang chủ | Cơ cấu tổ chức | Tin tức hoạt động | Lịch công tác | Tuyên giáo | Nữ công | Tài chính | Văn bản | Liên hệ

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Số 776, Quốc lộ 14, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Đỗ Chiến Thắng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh

 Điện thoại: 02713.880.579

 Email: congdoanvienchucbp@gmail.com 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị