image banner
Admin
Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Công Thương nhiệm kỳ 2023-2028
Chiều ngày 19.5.2023, Công đoàn Sở Công Thương đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Ngọc Long - Bí thư Đảng ủy,  Giám đốc Sở.
anh tin bai

Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tỉnh Bình Phước lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đã tổng kết, đánh giá phong trào công chức, viên chức, người lao động và hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ 2017-2022 với những kết quả nổi bật như: Thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức đúng quy định, những việc phải công khai đều được được lãnh đạo báo cáo rõ ràng trong các kỳ hop. Đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên được quan tâm, chăm lo, đơn vị đã thực hiện tốt việc tiết kiệm chi hành chính để hỗ trợ thu nhập tăng thêm cho cán bộ công chức; thăm hỏi kịp thời đoàn viên ốm đau; tổ chức khám sức khỏe định kỳ; họp mặt tặng quà nhân dịp lễ, Tết; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao.

Công đoàn cơ sở Sở Công thương cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện. Trong nhiệm kỳ qua, đơn vị đã hỗ trợ xây dựng 02 căn nhà tình thương ở phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài và xã Đường 10 huyện Bù Đăng; tặng 05 phần quà và hỗ trợ mua tôn trị giá 25 triệu đồng cho xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú; lắp đèn chiếu sáng 01 km đường nông thôn cho xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập và xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú; hằng năm tặng 03 phần quà cho 03 hộ gia đình ở phường Tân Bình và phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Vũ Ngọc Long - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bình Phước đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể đoàn viên, người lao động, góp phần củng cố, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Trước những yêu cầu đòi hỏi của ngành và nhiều khó khăn, thách thức đã và đang tiếp tục đặt ra, Giám đốc Sở Công thương đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cần sớm có giải pháp khắc phục những tồn tại, khuyết điểm trong nhiệm kỳ vừa qua và tập trung thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2023-2028; chủ động nghiên cứu chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, Công đoàn, chính sách, pháp luật của nhà nước để cụ thể hoá bằng chương trình, kế hoạch hoạt động của Công đoàn cơ sở; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để thích ứng với tình hình và yêu cầu thực tế, đặc biệt là trong nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của đoàn viên thông qua thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức về pháp luật, ý thức tổ chức kỷ luật cho đoàn viên công đoàn, người lao động; thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, để tạo động lực cho đoàn viên công đoàn, người lao động phấn khởi, hăng say làm việc, tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc, góp phần xây dựng Sở Công Thương ngày càng phát triển.

 

anh tin bai

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Sở Công Thương khóa III, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 05 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Sở Công Thương được bầu làm Chủ tịch Công đoàn cơ sở. 

TIN LIÊN QUAN
1 2 3 

Trang chủ | Cơ cấu tổ chức | Tin tức hoạt động | Lịch công tác | Tuyên giáo | Nữ công | Tài chính | Văn bản | Liên hệ

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Số 776, Quốc lộ 14, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Đỗ Chiến Thắng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh

 Điện thoại: 02713.880.579

 Email: congdoanvienchucbp@gmail.com 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị