image banner
Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước
Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2028

Sáng ngày 10.8.2024, Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2028. Tham dự Đại hội có 113 đại biểu đại diện cho 3.264 đoàn viên của 53 công đoàn cơ sở trực thuộc. Đồng chí Nguyễn Văn Sang, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước dự và chỉ đạo Đại hội.

anh tin bai

Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2028

Với phương châm “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2028 đã nghiêm túc đánh giá, tổng kết thành quả đạt được trong nhiệm kỳ 2019-2024. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid - 19, song đội ngũ cán bộ, đoàn viên, công chức viên chức lao động đã nỗ lực triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 2019-2024,b tập trung vào nhiệm vụ chủ yếu là chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Chiến Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu khai mạc Đại hội

Với lợi thế là đội ngũ đoàn viên, người lao động có trình độ, trực tiếp tham mưu, chỉ đạo, điều hành phát triến kinh tế - xã hội của tỉnh, các cấp công đoàn đã tích cực tham gia nghiên cứu, đóng góp vào các chủ trương, chính sách của tỉnh, trong đó có các chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến người lao động; tích cực triển khai thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; thiết thực chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động với 11 căn nhà Mái ấm công đoàn được xây dựng, 192 đoàn viên khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo được hỗ trợ. Các hoạt động tuyên truyền, phong trào thi đua yêu nước được tổ chức sâu rộng, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và nâng cao năng lực, trình độ của đội ngũ công chức, viên chức, người lao động. Các cấp công đoàn cũng đi đầu trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện với hơn 4,1 tỉ đồng đóng góp ủng hộ cho các quỹ nhân đạo.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Sang, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Sang đã biểu dương những thành tích đã đạt được và đề nghị các cấp Công đoàn Viên chức tỉnh cần tập trung triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn tỉnh Bình Phước và Nghị quyết số 02-NQ/TW của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới; tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động; tiếp tục tổ chức các phong trào thi đua phù hợp với đặc thù của Công đoàn Viên chức tỉnh; đẩy mạnh chuyển đổi số để tham gia cải cách hành chính, hỗ trợ và tăng cường kết nối thông tin với đoàn viên, người lao động.

anh tin bai

Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2024-2029 ra mắt Đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2024-2029 gồm 13 đồng chí, bầu Ban Thường vụ gồm 03 đồng chí, Ủy ban kiểm tra gồm 03 đồng chí. Đồng chí Đỗ Chiến Thắng tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Công đoàn Viên chức.

anh tin bai

Công đoàn Viên chức tỉnh khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tích cực tham gia Hội khỏe chào mừng Đại hội

Nhân dịp này, Công đoàn Viên chức tỉnh đã khen thưởng cho 04 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội khỏe Công chức, viên chức, lao động năm 2024./.

Như Quỳnh

Một số hình ảnh tại Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước:

anh tin bai

Tiết mục Văn nghệ của đoàn viên CĐCS Đài phát thanh Truyền hình và Báo Báo Bình Phước

anh tin bai

Tiết mục tốp ca của CĐCS Sở Xây dựng

 

anh tin bai

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

anh tin bai

          Đồng chí Nguyễn Văn Sang, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Đại hội bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức khóa III, nhiệm kỳ 2024-2028

anh tin bai

          Đại hội tặng quà cho các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành, ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn Viên chức không tiếp tục tái cử

TIN LIÊN QUAN
1 2 3 

Trang chủ | Cơ cấu tổ chức | Tin tức hoạt động | Lịch công tác | Tuyên giáo | Nữ công | Tài chính | Văn bản | Liên hệ

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Số 776, Quốc lộ 14, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Đỗ Chiến Thắng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh

 Điện thoại: 02713.880.579

 Email: congdoanvienchucbp@gmail.com 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị