image banner
Admin
Công đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước tổ chức thành công Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028
Chiều ngày 17.5.2023 Công đoàn Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
anh tin bai

 

Đại hội Công đoàn Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028

 

 Nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, Công đoàn Viên chức tỉnh, sự nỗ lực của Ban Chấp hành Công đoàn và đoàn viên đã giúp Công đoàn cơ sở đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Công đoàn cơ sở đã tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của công chức, viên chức, lao động, các chế độ, chính sách của người lao động được đảm bảo với 34 lượt người được nâng lương, 15 người được nâng ngạch, 20 người được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại; chất lượng Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức được nâng lên, đảm bảo tính công khai, dân chủ và giải quyết kịp thời các kiến nghị, đề xuất của người lao động. Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở cũng tích cực vận động đoàn viên tham gia các cuộc vận động, các hoạt động nhân đạo, trong đó đã hỗ trợ xây dựng 01 căn nhà tình thương và đang chuẩn bị hỗ trợ xây dựng thêm 01 căn trị giá 80 triệu đồng.

 

 

anh tin bai

 

Đ/c Võ Tất Dũng, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Võ Tất Dũng, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành và toàn thể đoàn viên, người lao động trong cơ quan, sự nỗ lực cố gắng đó đã góp phần củng cố, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn, đóng góp quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Sở Xây dựng. Đồng chí cũng đề nghị Ban Chấp hành khóa mới cần tập trung khắc phục những hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua để đẩy mạnh hoạt động công đoàn trong thời gian tới.

 

anh tin bai

 

Đ/c Đỗ Chiến Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Đánh giá kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí Đỗ Chiến Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được của Công đoàn cơ sở Sở Xây dựng trong nhiệm kỳ vừa qua và đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới cần tiếp tục nghiên cứu và phát động mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước trong công chức, viên chức, người lao động ngay từ đầu nhiệm kỳ; động viên công chức, viên chức, người lao động không ngừng học tập, nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập; thực hiện tốt việc tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Đồng thời chú trọng công tác kiểm tra, giám sát, góp phần thực hiện tốt các chế độ, chính sách, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên và người lao động; tiếp tục động viên công chức, viên chức, người lao động tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, đặc biệt là các cuộc vận động, hoạt động lớn do công đoàn cấp trên tổ chức.

 

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 05 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản - Chủ tịch Công đoàn khóa VIII tái đắc cử Ban Chấp hành Công đoàn khóa IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

 

anh tin bai

 Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước khóa IX, nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt

 

TIN LIÊN QUAN
1 2 3 

Trang chủ | Cơ cấu tổ chức | Tin tức hoạt động | Lịch công tác | Tuyên giáo | Nữ công | Tài chính | Văn bản | Liên hệ

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Số 776, Quốc lộ 14, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Đỗ Chiến Thắng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh

 Điện thoại: 02713.880.579

 Email: congdoanvienchucbp@gmail.com 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị