image banner
Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước
Hội nghị tuyên truyền, đối thoại trực tiếp về chính sách bảo hiểm xã hội năm 2023

Sáng ngày 23-9-2023, tại thị xã Chơn Thành, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Phước phối hợp Bảo hiểm xã hội tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền, đối thoại trực tiếp chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Thị Mai Hương – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phát biểu khai mạc Hội nghị

Dự hội nghị, về phía lãnh đạo tỉnh có Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh, Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh; về phía lãnh đạo thị xã Chơn Thành có Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã, Trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp và các cán bộ công đoàn, nhân sự đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp trên địa bàn thị xã Chơn Thành.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên giới thiệu, cập nhật những chính sách mới về BHXH, BHYT, BHTN gắn với lương cơ sở tăng từ ngày 1/7/2023; những vấn đề cần lưu ý khi thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN; những giá trị, lợi ích thiết thực của chính sách BHXH, BHYT, cải cách chính sách BHXH, BHYT và nhiệm vụ của ngành BHXH.

Các nội dung tuyên truyền được báo cáo viên truyền đạt ngắn gọn, cụ thể, dễ hiểu, dễ nhớ, dễ áp dụng. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện gặp những khó khăn, vướng mắc, các đại biểu đã thẳng thắn trao đổi, đối thoại trực tiếp tại hội nghị và được lãnh đạo các đơn vị tiếp thu, ghi nhận, giải đáp đầy đủ.

anh tin bai

Đại biểu được báo cáo viên giới thiệu các chính sách mới

Buổi tuyên truyền, đối thoại giúp các doanh nghiệp, công đoàn khu công nghiệp nắm bắt đầy đủ các quy định để triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả, góp phần nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật Nhà nước. Qua đó, cũng đã kịp thời phát hiện những vướng mắc, bất cập phát sinh trong quá trình tổ chức thực hiện các chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

Tác giả bài viết: Đào Thị Tuyết

Trang chủ | Cơ cấu tổ chức | Tin tức hoạt động | Lịch công tác | Tuyên giáo | Nữ công | Tài chính | Văn bản | Liên hệ

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Số 776, Quốc lộ 14, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Đỗ Chiến Thắng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh

 Điện thoại: 02713.880.579

 Email: congdoanvienchucbp@gmail.com 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị